Chữ nổi mica, inox đồng

Bảng hiệu kinh doanh thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do tại sao các bảng hiệu kinh doanh này sẽ được chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm chúng.
Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến. Chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.


Các vật liệu phổ biến được dùng hiện nay là:
-  Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
-  Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
-  Bảng Gỗ gắn chữ Gỗ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ).

   Ưu điểm: Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến, Ưu điểm là nổi bật, sang trọng, luôn dc rửa trôi bụi bẩn mỗi khi gặp mưa, tuổi đời cao.
    1. Các vật liệu phổ biến được dùng hiện nay là:
-   Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
-   Bảng mặt Đá gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
-   Bảng mặt kính gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
-    Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
-    Bảng Gỗ gắn chữ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ).
2. Bảng Hiệu Aluminum (hợp kim nhôm) gắn chữ Mica nổi:
-    Bảng gắn chữ mica, Inox, Đồng nổi. cần được chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu để làm toát lên vẻ sang trọng cho mỗi bảng hiệu.
-    Ngoài các hình thức phổ biến trên, bảng gắn chữ mica nổi còn được thực hiện bằng nhiều hình thức khác, nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ. 


      Với đội ngũ thiết kế và thi công Lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo khắt khe về chất lượng thi công cũng như thời gian thi công.
 Tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, các loại bảng hiệu và hộp đèn do Chúng tôi thi công có thể được bổ sung hay gia cố thêm các phụ kiện như bộ hẹn giờ tắt mở đèn tự động; mặt hộp đèn tự đổi hình ảnh,...
 Dịch vụ thi công bảng hiệu hộp đèn  của Phát Lộc Thịnh đáp ứng yêu cầu khắt khe của quý khách về Mỹ thuật, Chất lượng, An toàn và Tiết kiệm chi phí.
Xin vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời - 0938789994 and Mr Dang Van Hien - Tel: 0164.399.5939 - Project Sales Excutive.