Quầy kệ quảng cáo

Dù bạn đã, đang hoặc sẽ mở một cửa hàng, luôn luôn có một trở ngại khiến bạn đắn đo suy nghĩ
Đó là, làm thế nào để cửa hàng của bạn vừa thu hút được khách hàng vừa trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh? 

Hãy để D và D chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề trên!

Công ty cổ phần D và D là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Bày trí bán hàng – trang trí gian hàng sản phẩm; chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến tư vấn, thiết kế và sản xuất sản phẩm hỗ trợ trưng bày như quầy, tủ, kệ.. Những sản phẩm do chúng tôi tạo ra đều độc đáo trong thiết kế, phong phú về mẫu mã, chủng loại. Kèm theo đó là chính sách tư vấn và bảo hành chu đáo đã khiến nhiều khách hàng an tâm khi làm việc cùng chúng tôi.
 quầy kệ độc đáo cho shop của mình, hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gia công và biến ý đồ của bạn thành hiện thực, góp phần giúp cho cửa hàng của bạn sẽ trở nên độc đáo, nổi bật trong mắt khách hàng.
Những sản phẩm, dịch vụ mà Designgroup cung cấp: 
1. Sản xuất và gia công các đầu kệ - tủ trưng bày phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như: 
 quầy bán lẻ.. 
 cho trưng bày, quảng bá thương hiệu…
• Yêu cầu đặc biệt khác: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… mà bạn muốn
2. Sản xuất các mẫu quầy tiếp tân, quầy tính tiền và tất cả các loại quầy, tủ, kệ khác phục vụ cho việc trưng bày sản phẩm.
 thiết kế có sẵn mà bạn có thể tham khảo:
 cho cửa hàng kinh doanh mắt kính có thương hiệu. Thiết kế dùng chất liệu kiếng và khung sắt để làm nổi bật sản phẩm bên trong đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu của cửa hàng. Đơn giản nhưng nổi bật, đó làý tưởng chủ đạo của mẫu thiết kế này.  

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn có một không gian trưng bày như ý.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời - 0938789994 and Mr Dang Van Hien - Tel: 0164.399.5939 - Project Sales Excutive.